Sunday 13 August 2017

บัตร โฟ Hdfc


ร้องเรียนของผู้บริโภค และความคิดเห็น เกี่ยวกับ บัตร โฟ HDFC HDFC โฟ บัตร ที่ทำรายการ ออก ฉันกำลัง แบก บัตร แลกเปลี่ยน HDFC และ ผมอยู่ ในประเทศสหรัฐอเมริกา ฉัน หมดท่า ต้องการความช่วยเหลือ เร่งด่วน ของคุณมาก ผมพยายามที่จะ เบิกเงิน ที่นี่ใน สหรัฐอเมริกา จาก KeyBanks เอทีเอ็ม ผมพยายามที่ 4 การทำธุรกรรมกับ จำนวนเงินที่ แตกต่างกัน แต่ ทุกคน ที่ล้มเหลว แต่น่าเสียดายที่ เงิน ( $ 2,108 ) ได้รับการ หักออกจาก บัญชี ของฉันและมัน เป็นเรื่องที่ยาก มากในขณะนี้ สำหรับผมที่จะ อยู่รอดได้ ที่นี่ใน สหรัฐอเมริกา ที่ ไม่มีเงิน การคืนเงิน ใน บัตร Forex ผมอยู่ ในสหรัฐอเมริกาและ ได้ยึด โฟ บัตร เติมเงิน จาก HDFC bank. It ได้รับการทำงาน ที่ยอดเยี่ยม และผม มีการร้องเรียนไม่ ฉันได้ โดยทั่วไป ที่ใช้ บัตร ที่นี่ใน ร้านค้า ที่เรียกว่า เป้าหมาย และซื้อ รายการที่ ราคา $ 31 การ ผมต้อง กลับไป ที่ รายการ สามวันต่อมา และพวกเขา กลับมา ธนาคาร เงินเข้า HDFC บัตร วีซ่า ของฉัน FOREX นี้ใน 17 พฤษภาคม 2014

No comments:

Post a Comment