Wednesday 26 July 2017

5 Alpari โบรคเกอร์


# 5 Alpari โบรคเกอร์ ฉันทำ ค้ากับ นายหน้า Alpari นิวซีแลนด์ เป็นเวลา 6 เดือน และแพลตฟอร์ม นี้เป็นจริง ดี แกรี่ โรเบิร์ต ผมเริ่ม ซื้อขายกับ Alpari ย้อนกลับไปใน ปี 2011 กลับมาแล้ว ผมใช้ EAs ระหว่าง การปฏิบัติตาม เซสชั่น เอเชีย เป็นสิ่งที่ดี และราคา ดีกว่า ที่เหมาะสม อย่างไรก็ตามในระหว่าง ลอนดอน requotes เซสชั่น ที่ทำ หุ่นยนต์ ซื้อขาย เป็นไปไม่ได้ ผม ยังใช้เพื่อ การค้า ข่าว และคุณอาจ ไม่ได้รับ ราคาที่ ใกล้ ช่วงเหตุการณ์ ข่าว อย่างไรก็ตาม การให้บริการลูกค้า ของพวกเขาได้ เป็นอย่างดี และพวกเขาก็ เป็น ที่ตรงต่อเวลา และเป็นมืออาชีพ ในการกลับ เงินของฉัน ตามคำขอ ตามที่พวกเขา เกี่ยวกับการ ที่จะใช้มัน ฉันไม่ได้ใช้ พวกเขาตั้งแต่ แต่ จะพิจารณา พวกเขาในอนาคต ฉัน มีการซื้อขาย กับ alpariNZ ประมาณ 1 ปี และผม ไม่ได้มีปัญหา กับโบรกเกอร์ ใด ๆ พวกเขามี บริการที่ดีเยี่ยม ทำความสะอาด ง่ายต่อการใช้ website. MT4 ใช้ได้ กระจาย ที่ยอมรับ การถอนเงิน ด้วยบัตรเครดิต เป็นไปอย่างรวดเร็ว ผมขอแนะนำให้ ซื้อขาย กับพวกเขา

No comments:

Post a Comment