Thursday 27 July 2017

ฟรี ดาวน์โหลด Ea อัตราแลกเปลี่ยน


_rdb_The ฟรีอีเอที่ดีที่สุด สวัสดีทุกคน, ฉันเปิดกระทู้นี้เพราะผมสร้าง EA บางอย่างและต้องการที่จะแบ่งปันได้ฟรีและไม่ จำกัด ทุกท่าน ฉันเลือกฟอรั่มศูนย์รับฝากหลักทรัพย์สำหรับสถานที่ที่จะร่วมกันเพราะครั้งแรกที่ผมได้เรียนรู้ MQL และ knowlegde ของฉันเกี่ยวกับภาษา MQL เริ่มต้นเมื่อฉันอ่านบทเรียนเกี่ยวกับฟอรั่มนี้ EA แรกจะมีการหารือคือ Y ucky _L ของเรา EA นี้ได้รับการกล่าวถึงในหลายหัวข้อ EURGBP และการตอบสนองนี้เพื่อน ๆ หลายคนเป็นกำไร-EA ฉันเปิดกระทู้นี้เพราะผมมีแผนในการพัฒนาหลายอีเอไม่ได้เป็นเพียง Your_Lucky Y ucky _L ของเราคือการทำงานกับสกุลเงิน E UR G BP และมีเวลาในการซื้อขายข้อ จำกัด EA ของฉันจะทำงานของแนวโน้มด้านข้าง ดังนั้นสำหรับรุ่นปัจจุบันที่ฉันต้องการที่จะแบ่งปันตอนนี้ผมให้ข้อ จำกัด ชั่วโมงการซื้อขายเมื่อช่วงที่ตลาดเอเชียเปิด ก่อนที่จะใช้ EA นี้คุณจะต้องเข้าใจเกี่ยวกับโบรกเกอร์ของคุณครั้งแรก สิ่งเดียวที่คุณควรรู้คือวิธีการแพร่กระจายมากสำหรับคู่ EURGBP เมื่อเซสชั่นเอเชียในเวลานายหน้าของคุณวิธีการที่มักนายหน้าให้ราคาเข็มและสิ่งอื่น ๆ ที่คุณควรจะเรียนรู้เกี่ยวกับลักษณะนายหน้าของคุณเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดจากอีเอของฉันสำหรับการค้าของคุณ . กรุณาใช้ Your_Lucky หรือ Thunder4WD และทำให้ดีขึ้น แต่ไม่ได้ขายมัน สิ่งหนึ่งที่คุณต้องทำคือเมื่อคุณทำกำไรจาก EA ของฉันโปรดบริจาคเพื่อสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ของฉัน อีเอที่ทำกำไรได้ต่อไปขึ้นอยู่กับการสนับสนุนของคุณ แก้ไข 29 ธันวาคม 2008 Y our_ L ucky รุ่น Update เพื่อ _v2 ของการอภิปรายจะเริ่มต้นในหน้า 67 แก้ไข 22 มกราคม 2009 Y our_ L ucky รุ่น Update เพื่อ _v2b ของการอภิปรายจะเริ่มต้นในหน้า 133

No comments:

Post a Comment